SERUM 3IN1 DƯỠNG TRẮNG DA Suong Nguyen Thứ Tư, 5 tháng 12, 2018 No Comment


Thời gian chính là “độc dược” số 1 khiến làn da đối diện với lão hóa. Bên cạnh đó, các yếu tố từ môi trường bên ngoài là nguyên nhân lớn thứ 2 làm làn da “xuống cấp” trầm trọng hơn.
Nhưng với Serum Princess White 3IN1 dưỡng trắng da đa chức năng bạn hoàn toàn có thể “cứu cánh” làn da của mình, và thậm chí “cãi lời” tạo hóa kéo dài nét thanh xuân cho khuôn mặt.



Kéo phanh hãm tốc làn da đang tuột dốc

Phụ nữ khi bước qua tuổi 30 thì nguy cơ lão hóa càng tăng, vì cơ chế tự sản sinh và tổng hợp collagen của tế bào giảm xuống. Điều này khiến cho làn da của chị em bị giảm khả năng đàn hồi cũng như xuất hiện những dấu hiệu lão hóa.
Một làn da đang dần yếu đi cộng thêm bị tổn thương bởi những ô nhiễm khói bụi, ánh nắng… nhưng lại không được chăm sóc kịp thời để phục hồi thì làm sao khỏe, đẹp được.
Cuộc sống bận rộn cuốn bạn đi, có bao giờ bạn dừng lại trước gương và nhìn thật kỹ vào làn da của mình.
Làn da với các dấu chân chim, nếp nhăn, lỗ chân lông nở rộng, sạm nám đang không ngừng kêu cứu.

Serum Princess White 3IN1 – tái tạo làn da già nua

Với dây chuyền sản xuất công nghệ đạt chuẩn Đông Nam Á, Mỹ phẩm Princess White tự tin cho ra đời dòng mỹ phẩm tái tạo da Serum 3IN1 dưỡng trắng da đa chức năng. 
Đây được xem là một trong những bước ngoặt của ngành công nghệ mỹ phẩm với những ưu điểm, tính năng vượt trội.
Thành phần chủ đạo là collagen thực vật, hoạt chất Arbutin, Hyaluronic Acid, chiết xuất từ Cúc La Mã, Hoa Hướng Dương, Tảo biển Spirulina và Bơ tươi.
Serum 3IN1 dưỡng trắng da đa chức năng không chỉ làm đầy, xóa nếp nhăn mà còn nuôi dưỡng, tái tạo tế bào từ sâu bên trong cho làn da căng mướt, mịn màng và trẻ khỏe hơn mỗi ngày.
serum princess white 1

3 công dụng nổi bật trong cùng một sản phẩm Serum Princess White

Serum cấp nước - dưỡng ẩm

Hoạt chất Arbutin và Hyaluronic Acid giúp bổ sung nước, tăng cường độ dưỡng ẩm, cân bằng da, cung cấp nguồn dinh dưỡng trẻ hóa da gấp 2 lần.

Serum trị nám – thâm mụn

Tinh chất từ Cúc La Mã, kết hợp cùng Hoa Hướng Dương, tảo biển Spirulina và Bơ tươi vừa giúp se khít lỗ chân lông, dưỡng trắng da tự nhiên và làm mờ các vết nám, vết thâm hiệu quả.

Serum chống lão hóa

Collagen thực vật là nguồn bổ sung collagen cho da, giúp làm đầy, kích thích sự tăng sinh collagen, elastin mới tạo thành mạng lưới nâng đỡ cho da căng mướt, tăng độ đàn hồi, cải thiện nếp nhăn.
Hãy hành động ngay lúc này, sử dụng  serum Princesss White 3IN1để chặn đứng các tình trạng lão hoá, khôi phục làn da tươi trẻ giúp bạn lấy lại tự tin trong cuộc sống, cũng như công việc.
Giá: 350.000VNĐ/chai 40ML

3 giây sử dụng mỗi ngày để có làn da khoẻ mạnh & trẻ lâu

Muốn da đẹp phải lắng nghe da của bạn cần gì. Một ngày làm việc bận rộn đến đâu cũng đừng quên quan tâm làn da cần gì muốn gì nhé.
Không cần quá cầu kì, kỹ lưỡng nhiều bước, chỉ cần bạn làm đúng và đủ là được.

Hướng dẫn sử dụng serum

  • Nên sử dụng mỗi sáng trước khi xuống phố và tối trước khi đi ngủ để đạt hiệu quả tối ưu.
  • Sau khi rửa mặt sạch với sữa rửa mặt, bôi một lớp mỏng Serum 3IN1 dưỡng trắng da đa chức nănglên vùng mặt, cổ và vỗ nhẹ nhàng để tinh chất thấm sâu vào da.

Như vậy, chỉ với 3 giây, bạn đã cung cấp cho da:

- ĐỦ NƯỚC: da sẽ căng đầy, khỏe mạnh.
- ĐỦ DƯỠNG CHẤT: da luôn trẻ đẹp, trắng sáng.
- ĐỦ KHẢ NĂNG BẢO VỆ: chống các chất oxy hoá, giúp da không bị hư tổn, già nua
Chỉ với 3 giây mỗi ngày, bạn hoàn toàn có thể quay ngược lại thời gian, khôi phục và nuôi dưỡng làn da đang trong thời kỳ “sắp suy vong”.
KHÔNG PHỨC TẠP – KHÔNG TỐN THỜI GIAN

Chống lão hoá càng sớm càng tốt

Nếu bạn đã từng ngạc nhiên với hình ảnh của những người nổi tiếng lão hoá ngược, thì tại đây bạn sẽ có câu trả lời.
Bên cạnh việc có một chế độ sinh hoạt lành mạnh, thì ý thức giữ gìn một làn da khoẻ mạnh, chống lão hoá cho da phải có từ rất sớm.
Điều đó sẽ tốt hơn rất nhiều so với việc phát hiện da sắp bắt đầu xuống cấp, mới đi tìm hiểu giải pháp và áp dụng , thì sẽ phải kiên nhẫn lắm đấy. Bởi vì cái gì, phòng vẫn tốt hơn là chữa.
Serum Princess White 3IN1 là sản phẩm dành cho những ai có khao khát và ham muốn một làn da sáng mịn, trẻ trung, không còn thấy nếp nhăn, sạm nám hay lỗ chân lông to.



by Myblogsuw

Myblogsuw chào mừng các bạn đã đến với trang làm đẹp của mình.

Follow him @ Twitter | Facebook | Google Plus

No Comment